©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm tại đây

Reishi Extract Ball - Linh chi nhật bản

Reishi Extract Ball chứa thành phần Xích Linh Chi và Linh Chi Rokkaku hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, bảo vệ gan, giảm suy nhược thần kinh và phòng chống ung thư.

Reishi Extract Ball có sự kết hợp 02 loại Linh Chi tinh túy của Nhật Bản là Xích Linh Chi và Linh Chi Rokkaku trong công thức 2in1 duy nhất tăng cường tác dụng chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe.

Công dụng của Reishi Extract Ball

- Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.
- Hiệu quả vượt trội trong điều hòa huyết áp và ổn định đường huyết.
- Bảo vệ gan, chống dị ứng, kháng viêm.
- Giảm chứng mất ngủ và suy nhược thần kinh hay gặp ở người già, người lao lực quá sức.

Đối tượng sử dụng Reishi Extract Ball


Linh Chi được xem là thượng dược, quý hơn cả nhân sâm. Với công thức đặc biệt, sản phẩm Linh Chi Reishi Extract Ball chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho:

- Người bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, viêm gan,…
- Người bị bệnh ung thư.
- Người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, suy nhược thần kinh,…
- Người cao tuổi có nhu cầu bồi bổ sức khỏe.

Người sử dụng sản phẩm Linh Chi Reishi Extract Ball sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 02-03 tuần, cảm giác ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, xua tan hoàn toàn mệt mỏi. Sau 04-06 tuần, người dùng sẽ thấy cơ thể mình khỏe mạnh, da dẻ hồng hào và tràn trề sinh lực.

Khuyến cáo: Phụ nữ có thai và trẻ em dưới 12 tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng Reishi Extract Ball.

Cách sử dụng
- Uống sau bữa ăn.
- 01 gói/ngày (hộp 30 gói, 10 viên/gói).

Reshi Extract Ball chắt lọc tinh hoa nấm Linh Chi

Cơ thể không dễ dàng hấp thụ các chất bổ dưỡng trong nấm Linh Chi nếu không qua chế biến đúng cách. Hơn nữa, các chất bổ làm nên giá trị nấm Linh Chi trong tự nhiên có hàm lượng rất thấp. Để bổ sung đầy đủ lượng dưỡng chất mà cơ thể cần, bạn phải sử dụng lượng lớn nấm Linh Chi. Song, với công thức cải tiến tăng 60% hàm lượng Xích Linh Chi và công nghệ sản xuất viên hoàn tiêu chuẩn GMP giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hoàn toàn chất dinh dưỡng có trong sản phẩm, bạn chỉ cần uống 10 viên hoàn Reshi Extract Ball mỗi ngày là đã đạt được hiệu quả chữa bệnh và bổi bổ sức khỏe tốt nhất.

Nguồn nguyên liệu nấm Linh Chi bảo đảm an toàn

Hiện Linh Chi đang ngày càng phổ biến trên thị trường và khó phân biệt được đâu là linh chi thật, đâu là linh chi giả. Trong nhiều trường hợp, các hoạt chất đã bị chiết xuất cạn kiệt trước khi đem bán khiến bạn hoang mang và lo lắng về chất lượng. Giờ thì bạn hoàn toàn yên tâm vì đã chọn đúng sản phẩm Linh Chi Reishi Extract Ball. Bởi các nguyên nhân sau:

1. Linh Chi dùng trong sản xuất Reishi Extract Ball luôn được chọn nuôi trồng sạch và chọn lọc khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về định tính và định lượng của Linh Chi Nhật Bản.

2. Thành phần Xích Linh Chi và Linh Chi Rokkaku là 02 loại Linh Chi tinh túy chứa hàm lượng dinh dưỡng cao:

- Xích Linh Chi (tên khoa học Ganoderma Lucidum): Được cho là loại Linh Chi tốt nhất trong các loại Linh chi, chứa hợp chất polysaccharides và germanium giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol, ổn định đường huyết.

- Linh Chi Rokkaku: Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng phòng và chống lại tế bào ung thư nhờ hàm lượng beta glucan cao gấp 2 lần Linh Chi thường.

3. Được sản xuất bởi tập đoàn Umeken có 200 năm truyền thống và là thành viên của Hiệp hội nấm Linh Chi Nhật Bản.

4. Reishi Extract Ball được Hoàng gia Nhật tin dùng qua nhiều thế hệ.

Dùng ngay Reishi Extract Ball để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gia đình bạn một cách tốt nhất.

Liên hệ, tư vấn và đặt mua:

- Hotline: 0919 946 685

- Cửa hàng trực tuyến Kotobuki

- Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kotobuki AEON WELLNESS, AEON MALL - 30 Bờ Bao Tân Thắng Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh Hà Nội: Showroom Kotobuki - 138 Phố Huế, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét