©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm tại đây

Chữa tiểu đường đơn giản với cây nhà lá vườn

Trị tiểu đường bằng phương pháp tự nhiên là cách chữa bệnh an toàn, hiệu quả và ít tác dụng phụ được nhiều người áp dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu cách chữa tiểu đường đơn giản với cây nhà lá vườn cho bạn.
>>>gia linh chi reishi hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Chữa tiểu đường đơn giản với cây nhà lá vườn

Chữa tiểu đường với lá xoài xanh

Xoài là loại cây có dược tính rất cao, mỗi bộ phận của xoài đều có thể dùng làm thuốc chữa bệnh, đặc biệt là lá xoài. Theo Đông y lá xoài có vị chua, ngọt, tính mát, có tác dụng giúp lợi tiểu, chữa phù thủng, chống sa nội tạng và trị các bệnh hô hấp như ho, viêm phế quản cấp tính, viêm phế quản mãn tính.

Lá xoài cũng được xem như một vị thuốc tự nhiên giúp hạ đường huyết và phòng ngừa các biến chứng ở mắt và mạch máu do bệnh tiểu đường gây ra, nhờ vào hàm lượng cao hợp chất anthxyanhdin.

Theo nghiên cứu của Đại học Queenslands (Úc), lá xoài cũng chứa nhiều hợp chất có tác dụng chữa bệnh tương tự như các loại thuốc trị tiểu đường và làm giảm cholesterol. Chính vì vậy, nhiều bác sĩ ở châu Âu đã sử dụng lá xoài như một phương thuốc trị tiểu đường vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, chỉ số đường huyết trong lá xoài cũng rất thấp, khoảng từ 40-60 nên không gây ảnh hưởng lớn nào đến việc làm tăng lượng đường trong máu của chúng ta.
Dùng lá xoài trị tiểu đường như thế nào?

Có thể dùng lá xoài để uống như nước trà bằng cách: Lấy 5 lá xoài non cắt sợi, cho vào cốc rồi đổ thêm nước nóng vào để qua đêm. Mỗi sáng uống hết ly nước này, bỏ lại phần xác.
>> tác dụng của nấm linh chi trong việc điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch

Nếu muốn tiện hơn bạn có thể lấy lá xoài, đem phơi trong bóng râm cho đến khi khô, rồi nghiền thành bột. Mỗi lần lấy nửa muỗng cà phê bột hòa loãng với một ly nước. Uống vào mỗi buổi sáng và chiều tối.

Lưu ý: không nên uống nhiều lần trong ngày vì công hiệu sẽ quá lớn, khiến lượng đường huyết giảm quá thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nguy hiểm. Nên uống cách các loại thuốc khác chừng 2-3 tiếng để không làm giảm khả năng hấp thụ của cơ thể.
Chữa tiểu đường bằng lá sung non

Cây sung có nhiều ở các tỉnh phía Bắc nước ta. Qủa sung thường được dùng ăn kèm rau sống và muối chua. Lá sung cũng là loại lá ăn kèm, nhằm tăng thêm vị ngon cho món ăn. Ngoài ra, loại lá này còn được dùng nhiều để chữa bệnh tiểu đường. Bạn có thể dùng lá sung nấu lên, lấy nước uống hàng ngày thay trà.
>> nam linh chi nhat ban nấm quý đến từ Nhật

Bài thuốc trị tiểu đường với lá sa kê, đậu bắp, búp ổi

Đây là bài thuốc dân gian trị tiểu đường hiệu quả, giúp cho người bệnh không phải quá kiêng khem, giảm liều dùng thậm chí không dùng thuốc tây mà vẫn giữ được mức đường huyết ổn định. Bạn có thể tham khảo.

Nguyên liệu: 100g lá sa kê (phải là loại lá sa kê vàng rụng xuống đất, không được dùng lá còn tươi trên cành), 20g búp ổi tươi, 100g đậu bắp.

Dùng nồi đất sắc ba thứ trên với 2 lít nước trên lửa than, còn lại 500ml chia uống trong ngày. Nên sử dụng bài thuốc trên thường xuyên để có kết quả tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét